Lễ ra mắt dự án Dreamland Bonanza 23 Duy Tân, Cầu Giấy

Dreamland Bonanza là dự án tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở do Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Vinaland làm chủ đầu tư và được quản lý, tư vấn tiếp thị bởi Công ty cổ phần Bic Vietnam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Dreamland Bonanza được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Vành đai 3 - Trần Thái Tông - Xuân Thủy - Phạm Hùng tạo nên một môi trường sống văn minh và đẳng cấp.

Phối cảnh dự án Dreamland Bonanza
Phối cảnh dự án Dreamland Bonanza

Với quy mô 4.331m2 và diện tích xây dựng 2.165,5m2, Dreamland Bonanza được xây dựng với độ cao 32 tầng bao gồm 378 căn hộ với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại cho khách hàng không gian sống thoải mái đầy tiện nghi.

Đặc biệt, để có thể thực hiện dự án một cách hoàn hảo, Dreamland Bonanza không thể thiếu các đơn vị hợp tác như: Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco (đơn vị tư vấn giám sát), công ty cổ phần kiến trúc lập phương CUBIC (đơn vị tư vấn thiết kế), Công ty TNHH Aden Services Việt Nam (đơn vị quản lý và vận hành). Bên cạnh đó cũng phải nhắc đến các đại lý phân phối chính thức của dự án: Innovaland, Tân Long, Thiên Nam,....

Hiện nay, Dreamland Bonanza đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Đặc biệt, chủ đầu tư dự kiến ngày 08/12/2017 sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án.

Để biết thêm thông tin về dự án Dreamland Bonanza, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0933167700 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top