Tổng quan dự án
DỰ ÁN DREAM LAND BONANZA
















⭐️Tên dự án: DREAM LAND PLAZA
⭐️Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland
⭐️Vị trí dự án: 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
⭐️Tổng diện tích dự án: 4.331m2
⭐️Diện tích xây dựng: 2165,5 m2
⭐️Diện tích sàn xây dựng: 63 600m2
⭐️Mật độ xây dựng: 41.5%
⭐️Quy mô dự án: gồm 2 nguyên đơn cao 30 tầng, 5 tầng khối đế có diện tích 11,000 m2, 3 tầng hầm, trong đó khối căn hộ được thiết kế từ tầng 6 - 30 với tổng số 386 căn hộ từ 2-3PN
⭐️Diện tích tầng hầm: 9700m2
⭐️Cơ cấu diện tích căn hộ: 66m2 - 79m2
⭐️Đơn thị thiết kế: Devo - Singapore
⭐️Đơn thị thi công: đang cập nhật....
⭐️Đơn thị quản lý và vận hành: ADEN SERVICE - PHÁP
🌞Giá bán căn hộ: từ 31 triệu/m2 ( giá dự kiến )
⭐️HOTLINE: 0937527700
💎THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN DREAM LAND PLAZA 23 DUY TÂN
Chung cư Dream Land Plaza là tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, với 450 căn hộ hạng sang ẩn mình giữa màu xanh thiên nhiên ngút ngàn.
Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 4.331m2, với mật độ xây dựng 41%, gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng chung 5 tầng khối đế, 3 tầng hầm để xe hiện đại và thông thoáng.
Đến với Dream Land Plaza, bất cứ ai khi bước chân qua cổng đều cùng cảm nhận sự khác biệt: những con đường uốn mình mềm mại, duyên dáng dưới những rặng cây xanh mướt, những bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, những khóm hoa tươi thắm đua nhau khoe sắc bốn mùa, những khu vườn nên thơ đưa bạn trở về kí ức trẻ thơ…Những gam màu tươi sáng hòa quyện cùng kiến trúc độc đáo, tinh tế đã mang đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng cho Dream Land Plaza Duy Tân.
💎LỢI THẾ ĐẮC ĐỊA TỪ VỊ TRÍ CHUNG CƯ DREAM LAND PLAZA
Dự án Dream Land Plaza tọa lạc tại số 23 Duy Tân - một vị trí đắc địa, độc đáo nhất khu vực Cầu Giấy. Phía Bắc giáp phố Duy Tân, phía Tây giáp khu đất của Ngân hàng BIDV, phía Đông giáp khu đất của Công ty Ford Thăng Long, phía Nam Khu đất Công ty Bưu chính viễn thông liên tỉnh và Khu đất Công ty cổ phần thiết bị y tế Medinsco
Nằm trong khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố Hà Nội. Với các tổ hợp căn hộ, khu văn phòng , khu mua sắm hiện đại như FPT Tower, CMC Tower trên đường Duy Tân , quận Cầu Giấy. Và đặc biệt gần công viên Cầu Giấy, bến xe Mỹ Đình. Gần các trường đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí, Đại học Sư Phạm,…Với vị trí lý tưởng cùng với một chất lượng cuộc sống cực tốt, giao thông đi lại vô cùng thuận lợi, căn hộ được mong đợi nhất tại khu vực Cầu Giấy tại Hà Nội.
Theo đại diện chủ đầu tư Dream Land Plaza - Vinaland, bất động sản khu phía Tây Hà Nội gia tăng giá trị nhờ quy hoạch thành trung tâm hành chính mới với hàng loạt trụ sở các bộ ngành được di dời về đây, thúc đẩy kinh tế phát triển. Mật độ dân số tăng nhanh dẫn đến nhu cầu về nhà ở lớn, hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích công cộng dầy đặc. Nhờ tuyến vành đai 3 đã hoàn thiện, dự án đường sắt trên cao tuyến Ga Hà Nội - Nhổn sắp đưa vào vận hành, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Thủ đô, sân bay Nội Bài và những tỉnh thành lân cận.
Bên cạnh đó, khu phía Tây còn có nhiều công viên lớn như Công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô và sắp tới là công viên hồ điều hòa rộng 32ha ngay tuyến đường Dương Đình Nghệ. Những "lá phổi xanh" sẽ giúp môi trường sống nơi đây trong lành hơn.
⭐️Từ dự án Dream Land Plaza 23 Duy Tân bạn chỉ mất từ 10 phút là có thể đi đến những địa điểm sau:
- Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
- Trung tâm thể thao Quốc gia - Sân vận động Mỹ Đình
- Trường đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại...
- Siêu thị Big C, Siêu thị Metro
- Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
- Hệ thống trường chất lượng cao: Đoàn Thị Điểm...
- Nằm trên tuyến đường đi Sân bay Nội Bài
- Và nhiều tiện ích liên kết khác.
Liên kết vùng chung cư Dream Land Plaza
Liên kết vùng chung cư Dream Land Plaza
💎MẶT BẰNG CHUNG CƯ DREAM LAND PLAZA
- Tại chung cư Dream Land Plaza 23 Duy Tân, tất cả các căn hộ đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, tới thi công, hoàn thiện, bàn giao, nhằm đáp ứng tối đa tiêu chuẩn về chất lượng, thẩm mỹ của " Chuẩn một căn hộ cao cấp "
Mặt bằng thiết kế chung cư Dream Land Plaza.
💎THÔNG TIN THIẾT KẾ DREAM LAND PLAZA
Tòa nhà có 2 đơn nguyên.
Một mặt bằng có 8 căn hộ
Các căn hộ có diện tích từ 70-80m2, 2 phòng ngủ 2 wc, thiết kế hợp lý, thông thoáng
Tất cả các phòng trong căn hộ đều vuông vắn, dễ dàng bố trí nội thất, đặc biệt tất cả các phòng của các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đón gió tự nhiên một cách tối đa, tạo nên sự hài hòa với thiên nhiên trong từng căn hộ.
💎TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI CHUNG CƯ DREAM LAND PLAZA
Chung cư Dream Land Plaza được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp và đồng bộ hàng đầu Việt Nam, phục vụ đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của của cư dân trong khu đô thị. Đặc biệt, ngoài các tiện tích cơ bán như: khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, siêu thị tiện ích, nhà trẻ, khu thể thao trong nhà và ngoài trời các cư dân tương lai tại khu đô thị còn được thừa hưởng các tiện ích sinh thái như: khu tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà, vườn dạo bộ...
Xã hội hiện đại, kèm theo đó, nhịp sống cũng phát triển và nhu cầu sinh sống của con người cũng vì vậy mà tăng cao. Hiểu được tâm tư nguyện vọng cũng như thị hiếu của mọi người trong tương lai, tiện ích Chung cư Dream Land Plaza không chỉ mang đến cuộc sống sang trọng đẳng cấp mà còn tiện nghi hơn rất nhiều
Tiện ích chung cư Dream Land Plaza
Tiện ích chung cư Dream Land Plaza
💎HỆ THỐNG BỂ BƠI BỐN MÙA TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI.
Bể bơi ngoài trời là một trong những điểm hấp dẫn nhất của khu chung cư này
Hồ bơi ngoài trời được thiết kế với tầm nhìn bao quát toàn cảnh, là nơi tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt và là nơi để rèn luyện sức khỏe của mọi người
Hệ thống bể bơi trong nhà được chủ dự án xây dựng theo chuẩn quốc tế, làm ấm bằng hệ thống lưu dẫn, gia nhiệt. Bể bơi bốn mùa đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn.
💎PHÒNG TẬP GYM, TẬP THỂ HÌNH – CÁC NHÀ HÀNG CLUB HOUSE:
Ở bất cứ nơi đâu, làm đẹp, tập thể dục là một đìều không thể thiếu. Dự án này đã tiến hành xây dựng lên các khu tập thể hình, tập gym, đảm bảo cho thanh thiếu niên có cơ hội học tập, giao lưu và kết bạn với nhau.
Tổng diện tích ước tính: 636 m2
Trang thiết bị cho phòng tập hiện đại, tiến tiến, an toàn cho người sử dụng
💎CÔNG VIÊN VÀ KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM:
Bên cạnh việc xây dựng 2 tòa chung cư, Dream Land Plaza còn tiến hành làm mới khuôn viên bằng hệ thống cây xanh bao quanh tòa nhà. Mô hình này không những mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi mà còn khiến cho cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đây là một trong những chính sách được đánh giá cao của mọi người.
Với mong muốn xây dựng một không gian sống xanh – sạch – đẹp theo tiêu chuẩn Singapore, Công ty Cổ phần Vinaland đã quyết tâm mời Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Singapore Devo cùng bắt tay kiến tạo nên một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội mang tên Dream Land Plaza.
Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Dream Land Plaza hiện là một trong những dự án thu hút khách
Tòa tháp Dream Land Plaza Duy Tân được thiết kế theo hai hướng chủ đạo Tây Bắc và Đông Nam
💎CAM KẾT BÁN HÀNG.
Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ đẹp nhất
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
Xem căn hộ mẫu trực tiếp
Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà.
🌞Liên hệ:0937527700
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MUA CĂN HỘ ĐẸP
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top